Thứ Năm , Tháng Năm 23 2019
Breaking News
Home / ICO / UBER ICO: Liệu những chiếc IPO khổng lồ có thể chia sẻ với những chiếc IPO cổ điển được tung ra thị trường chứng khoán?

UBER ICO: Liệu những chiếc IPO khổng lồ có thể chia sẻ với những chiếc IPO cổ điển được tung ra thị trường chứng khoán?

Các công ty công nghệ truyền thống đã tránh xa thị trường chứng khoán giao dịch công khai của Mỹ. Nhưng trong thập kỷ qua, đã có một sự thay đổi trong xu hướng này.

Các công ty công nghệ đã hoạt động tích cực hơn trong năm qua. IPO sắp xảy ra được lên kế hoạch cho Dropbox và đối thủ lớn của Lyft. Những cái tên này theo Spotify (kiểm tra Audius ), được liệt kê nhưng không có cổ phiếu mới và không có tiền, thay vào đó chỉ đơn giản là bắt đầu giao dịch cổ phiếu hiện tại của nó.

Trước đó, các công ty công nghệ đã lo sợ bởi tất cả các quan liêu và yêu cầu báo cáo công khai của IPO, tuy nhiên, định giá ngon ngọt gần đây từ các thị trường chứng khoán tăng vọt đã thu hút nhiều hơn và nhiều công nghệ mạo hiểm hơn để đi sâu vào tuyến đường này.

Mặc dù, IPO không phải là cách duy nhất để có được một định giá tốt từ công chúng. ICO là xu hướng gần đây. Các nhà cung cấp dịch vụ nhắn tin tức thì và VoIP là một ví dụ đáng chú ý.

Telegram thiết lập tiêu chuẩn với sự ra đời của block ” TON “, một cơ sở hạ tầng phi tập trung với mục tiêu dự định phá vỡ giao tiếp toàn cầu. Sau khi các chủ mưu đằng sau Telegram thu về hơn 1,7 tỷ đô la từ các cá nhân một mình, nó đã hủy bỏ phần công khai của ICO của nó . Điều quan trọng cần lưu ý ở đây là quy mô giao dịch trung bình của một IPO ở Hoa Kỳ chỉ đạt 100 triệu đô la được báo cáo trong năm 2014.

Rõ ràng, đối với Telegram, ICO là một lựa chọn tốt hơn so với IPO . Nhóm Telegram nhận thấy rằng bằng cách xây dựng blockchain của riêng mình và phát hành một mã thông báo, nó có thể tạo ra nhiều cơ hội hơn là chỉ đơn giản là đưa công ty của mình đến các cổ đông công cộng.

Trường hợp của Uber đối với một giao dịch tiền xu ban đầu (Mã số ICO)

Được xây dựng dựa trên ý tưởng rằng bạn có thể sử dụng tính năng trình chiếu bất kể bạn đang ở đâu trên thế giới, một mã thông báo phân cấp dường như phù hợp với triết lý của Uber một cách hoàn hảo.

Theo lý thuyết, một ICO cho phép Uber chạy hệ thống mã thông báo riêng của mình, sau đó nó có thể kích hoạt theo bất kỳ cách nào mà nó chọn (từ thanh toán giảm giá, vốn chủ sở hữu dưới dạng mã thông báo bảo mật, vv). Uber là một trong những công ty duy nhất có vốn và cơ sở người dùng toàn cầu thực hiện một mã thông báo bảo mật hiệu quả thông qua hàng tỷ giao dịch hàng ngày, và trong ngắn hạn, không phải là tổng số tiền.

Những người nghĩ rằng ý tưởng của Uber tung ra ICO của nó là quá xa vời, phải xem xét rằng đồng sáng lập của Uber Garrett Camp thậm chí đã tạo ra tiền điện tử của riêng mình được gọi là “Eco” . Điều thú vị là trường hợp sử dụng thực của mã thông báo vẫn đang được giữ bí mật.

Nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ với bạn bè của bạn !

Check Also

Bittrex Exchange thêm XRP của Ripple và Ethereum Classic (ETC) Thị trường USD

Bittrex, trao đổi tiền ảo nổi tiếng đã thêm cặp USD mới vào nền tảng …